logo

Những thông số cơ bản của nhà thép tiền chế

16-04-2020
NHỮNG THÔNG SỐ CƠ BẢN CẦN BIẾT KHI TIẾN HÀNH LẮP DỰNG KHUNG NHÀ XƯỞNG
  1. Chiều cao: Chiều cao của nhà thép tiền chế được tính bằng khoảng cách từ chân nhà lên đến điểm giao giữa mái tôn và tường.
  2. Chiều rộng: Chiều rộng của nhà thép tiền chế được tính bằng độ dài mép tường bên này đến độ dài mép tường bên phía kia.
  3. Chiều dài: Chiều dài của nhà thép tiền chế cũng tương tự như chiều rộng, chiều dài được tính bằng khoảng cách giữa 2 mép tường đối diện với nhau.
  4. Độ dốc của mái: Đây là một yếu tố khá quan trọng của ngôi nhà. Bởi mái nhà là nơi đón trực tiếp áp lực của nước mưa. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng thông thường con số thích hợp được lựa chọn là 15%.
  5. Bước cột: Đây là khoảng cách giữa hai cột thép với nhau. Tùy vào diện tích và mục đích sử dụng nhà mà các bạn có thể lựa chọn bước cột mau hay thưa.
  6. Tải trọng: Là các lực tác động lên ngôi nhà bao gồm tải trọng ngôi nhà, tải trọng của các yếu tố bên ngoài như gió, các vật dụng trong ngôi nhà,…Việc xác định được tải trọng sẽ giúp cho việc thi công ngôi nhà đạt kết quả cao, chất lượng ngôi nhà cũng sẽ đảm bảo hơn.
Trên đây là những điều bạn cần biết về nhà thép tiền chế. Với những ưu điểm vượt trội, sử dụng nhà thép tiền chế sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí, rút ngắn thời gian xây dựng. Chính vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nhà thép tiền chế cho công trình của mình.
 
DỊCH VỤ LẮP DỰNG KHUNG NHÀ XƯỞNG GIÁ TỐT CHO KHU CÔNG NGHIỆP
 
Thời gian làm việc của chúng tôi tất cả ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)
Giám sát công ty đến tận nơi để khảo sát và định giá..
Quy trình lắp dựng nhanh chóng, gọn gàng, an toàn.
Đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, nhiệt tình
Cam kết thực hiện đúng thỏa thuận kí kết.
 
Phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với phương thức phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Luôn luôn đặt uy tín lên hàng đầu cho mục tiêu để phát triển dài lâu.
Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn chính xác, giúp các bạn mua xác nhà cũ, mua xác nhà xưởng, mua xác công trình cũ giá tốt nhất, an toàn và hiệu quả tuyệt đối. Hotline 0917 22 00 22 Mr Khiêm - 0914 31 41 58 Ms Hường.
 
CÔNG TY TNHH KẾT CẤU THÉP HẢI ĐƯỜNG
Địa chỉ           : 13/1 quốc lộ 1K, Khu phố 3, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP HCM
Điện thoại      : 0917 22 00 22 Mr Khiêm - 0914 31 41 58 Ms Hường
Email             : ctyhaiduong158@gmail.com
Website         : thanhlynhaxuonghaiduong.com