logo

Những mẫu nhà xưởng phổ biến nhất hiện nay

24-04-2020

1. Nhà xưởng có tường kết hợp mái tôn cách nhiệt

Mẫu nhà xưởng này bao gồm phần mái tôn cách nhiệt bên trên và phần tường bê tông với chiều cao khoảng 3.5m tạo cảm giác vừa thông thoáng và vừa kiên cố. Ngoài ra, phần mái là mái tôn cách nhiệt nên giảm được nhiệt độ nóng khi vào xưởng. Với tất cả các yếu tổ trên, mẫu nhà xưởng này sẽ giúp giảm tình trạng mài mòn công trình.

2. Nhà xưởng khung thép mái tôn

Đây là mẫu nhà xưởng dùng tôn cho cả phần mái và phần tường. Nhiều DN chọn kiểu nhà xưởng này để làm kho chứa vật liệu hay lắp đặt máy móc. Ưu thế nổi bật của kiểu nhà xưởng này là chi phí thấp, thời gian thi công ngắn.

3. Nhà xưởng có khung thép cao và nóc gió

Phần tường được thiết kế và xây dựng khá cao. Riêng mái tôn sẽ được lắp đặt thêm các nóc gió. Bạn sẽ thấy không gian làm việc rộng rãi, thoáng mát. Nhờ thiết kế nóc thông gió bên trên, nhà xưởng luôn thông thoáng và không bị ẩm mốc. Chủ đầu tư có thể giảm được chi phí lắp hệ thống quạt thông gió bên trong nhà xưởng.

4. Nhà xưởng với tường bê tông cốt thép và có nhiều cửa sổ

Mẫu nhà xưởng này có phần tường xây dựng hoàn toàn bê tông, bên trong sẽ được thiết kế rất nhiều cửa sổ để tạo độ thông thoáng. Từ đó, tạo nên không gian sản xuất hiệu quả và vững chắc.
 
Hiện tại chúng tôi đang cần thanh lý gấp  khung nhà Tiệp ngang 24m và 27m, tổng diện tích 42.000m2, tại KCN Nhơn Trạch 3, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, báo giá lắp dựng tại công trình. Chi tiết cụ thể như sau:
  • Chiều cao 6 mét có cửa trời
  • Vách lợp tôn xuống 3m, vách có cửa chớp tôn
  • Cửa ra vào là cửa lùa.
Để biết thêm chi tiết và báo giá lắp dựng quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp, để biết thêm thông tin cụ thể hơn. Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH KẾT CẤU THÉP HẢI ĐƯỜNG
Địa chỉ: 13/1 quốc lộ 1K, khu phố 3, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP HCM
Điện thoại: 0917 22 00 22 Mr Khiêm - 0914 31 41 58 Ms Hường
Email: ctyhaiduong158@gmail.com
Website: thanhlynhaxuonghaiduong.com