logo

Lưu ý quan trọng khi mua nhà xưởng cũ

21-04-2020
Vị trí và tình trạng nhà xưởng: Nên chọn những nhà xưởng ở vị trí thuận tiện nhất để dễ dàng cho quá trình đi lại, nên nằm ở những khu vực nền đất cao ráo, tránh ẩm mốc và đường đi rộng rãi.
Kiểm tra chất lượng nhà xưởng: Khách hàng mua nhà xưởng cũ cần phải lưu ý kiểm tra chất lượng về mọi mặt như: tường sơn, các vết nứt tường, hệ thống điện nước,… và nên nhờ người có kinh nghiệm lẫn kiến thức trong ngành xây dựng để việc thẩm định chất lượng nhà xưởng được chính xác nhất.
Công ty chúng tôi không chỉ là đơn vị bán nhà xưởng giá rẻ, thu mua nhà xưởng cũ giá cao tại khu vực các quận huyện TP.HCM mà còn mở rộng địa bàn phục vụ sang các tỉnh thành lân cận như Long An, Bình Chánh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu,….
Hiện tại Chúng tôi đang cần thanh lý gấp 02 khung nhà Tiệp ngang 24m và 27m, tổng diện tích là 42.000m2. tại KCN Nhơn Trạch 3, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, báo giá lắp dựng tại công trình. Chi tiết cụ thể như sau:
  • Chiều cao 6 mét có cửa trời
  • Vách lợp tôn xuống 3m, vách có cửa chớp tôn
  • Cửa ra vào là cửa lùa.
Để biết thêm chi tiết và báo giá lắp dựng quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp, để biết thêm thông tin cụ thể hơn. Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH KẾT CẤU THÉP HẢI ĐƯỜNG
Địa chỉ: 13/1 quốc lộ 1K, khu phố 3, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP HCM
Điện thoại: 0917 22 00 22 Mr Khiêm - 0914 31 41 58 Ms Hường
Email: ctyhaiduong158@gmail.com
      Website: thanhlynhaxuonghaiduong.com